50 lượt xem

Đa Dạng Các Kênh Thông Tin Để Nhận Biết Hàng Thật Hàng Giả

Hưởng ứng Ngày Phòng chống hàng giả – hàng nhái, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã ra mắt Phòng trưng bày nhận diện hàng thật – hàng giả và chia sẻ thông tin về lĩnh vực QLTT trên các nền tảng xã hội.

Theo ông Trần Hữu Linh – Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT, xác định ảnh hưởng của mạng xã hội đối với đời sống con người, Tạp chí QLTT phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn MCV xây dựng và phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội đang được quan tâm hiện nay như Tiktok, Youtube, Facebook nhằm cung cấp, trao đổi, chia sẻ thông tin về lĩnh vực QLTT.

“Trong công tác phòng, chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ phải đặc biệt đề cao đến các biện pháp phòng ngừa. Do vậy, công tác tuyên truyền phổ biến là rất quan trọng, phải đổi mới, sáng tạo các hình thức truyền thông” – ông Trần Hữu Linh nhấn mạnh và kỳ vọng những kênh truyền thông mới này sẽ là công cụ hữu hiệu, hiện đại và văn minh, giúp công tác phòng, chống hàng giả của lực lượng QLTT đạt hiệu quả hơn nữa.

Tin rằng, việc mở cửa Phòng Trưng bày hàng thật – hàng giả sẽ giúp người tiêu dùng trang bị thêm khả năng nhận biết về sản phẩm để hạn chế một cách thấp nhận những rủi ro trong quá trình mua sắm…

Văn Tâm (T/h nguồn truyền hình Quốc hội)

Thẻ tìm kiếm: