35 lượt xem

HDBank: Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng VIP toàn diện

4436 Banner 4

Theo đó, HDBank sẽ triển khai chương trình ưu đãi khách hàng Privilege được tận hưởng gồm hàng không, ngân hàng, tiêu dùng, nghỉ dưỡng…Qua đó, nhằm sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay; ưu đãi sử dụng thẻ Vietjet Air Platinum – giảm 5% giá vé bay, bảo hiểm du lịch lên tới 11 tỷ đồng, dịch vụ hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu 24h; giảm 15% khi đặt phòng cùng ưu đãi giảm 10% cho dịch vụ ăn uống, spa tại các khách sạn, resort 5 sao của Phú Long…

Trong đó, để tạo các cơ hội dành cho các mối quan hệ đầu tư, phát triển kinh doanh, HDBank còn thường xuyên tổ chức các giải golf giao lưu giữa các khách hàng, đối tác và lãnh đạo Ngân hàng, khách hàng Privilege của HDBank sẽ được mời chơi golf không mất phí và có cơ hội giao lưu với các đối tác đầu tư mỗi tháng một lần.

Cụ thể, ngày 25/4/2021 tới đây, HDBank đã cùng các đơn vị khác trong Sovico Group sẽ tổ chức “Giải Golf Sovico vì năng lượng xanh và công nghệ chuyển đổi số” tại sân golf Thủ Đức (TPHCM).

Cùng với đó, khách hàng Privilege được ưu đãi có phòng giao dịch riêng, được thiết kế sang trọng, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ và có chuyên viên phục vụ riêng. Các chuyên viên phục vụ khách hàng Privilege đều được HDBank tuyển chọn và đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ tốt.

Bên cạnh đó, khách hàng Privilege của HDBank được Ngân hàng thiết kế riêng để đầu tư, đa dạng trên loại hình tài sản, hàng hóa. Đồng thời, còn có các cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ quỹ, đầu tư bất động sản,… đã được HDBank sàng lọc và mang đến cơ hội cho tỷ suất sinh lời cao. Song song đó, khách hàng Privilege còn được hưởng những đặc quyền ưu đãi về tài chính và miễn phí các dịch vụ thanh toán. Ngoài ra, khách hàng Privilege còn được nhận chăm sóc riêng trong các sự kiện đặc biệt như: sinh nhật, Quốc tế Phụ nữ, lễ, Tết…

Hoàng Đức