29 lượt xem

Huda triển khai chương trình làm đẹp bãi biển miền Trung

kv hudabeachcleanphan van ducfinal 16273713716511556677706

Tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, sẽ đồng hành với Huda trong vai trò đại sứ của chương trình.

Được biết, chiến dịch này dự kiến nhằm làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu tại 6 bãibiển, phục vụ người dân tại các tỉnh thành phố, như: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế và Quảng Nam. Qua đó, để chương trình được lan tỏa sâu rộng, Huda sẽ phối hợp với đoàn thanh niên và chính quyền các địa phương trên thực hiện các hoạt động như: làm sạch bãi biển, trồng thêm cây xanh.

Trong đó, chiến dịch còn là cơ hội để người dân miền Trung tận hưởng một mùa hè an toàn tại nhà cùng Huda, ý thức rằng 2.000 đồng từ mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua sẽ được dành để đóng góp cho mảnh đất quê hương. Đồng thời, nhằm lan toả rộng rãi ý nghĩa của chiến dịch lần này, tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức, người con của mảnh đất miền Trung, sẽ đồng hành cùng Huda với vai trò đại sứ của chương trình.

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, nhấnmạnh: “Huda là thương hiệu bia trọng điểm của tập đoàn Carlsberg tại Việt Nam. Vì lẽ đó, là sự kết hợp giữa mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn và những cống hiến cho cộng đồng địa phương của Carlsberg Việt Nam. Song song đó, chương trình CSR làm đẹp biển miền Trung của Huda là sáng kiến mới nhất trên hành trình của chúng tôi. Từ đó,nhằm định hướng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của miền Trung Việt Nam. Mang trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên và những giá trị cốt lõi của cộng đồng miền Trung, Huda sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho mảnh đất đậm tình và người dân địa phương nơi đây.”

(Tin được xuất bản trên Tc in Thương trường và Doanh nghiệp số T7/2021)

Hồ Vĩnh Chung