• Trang chủ
  • Doanh nghiệp
  • Manulife Việt Nam: Triển khai gói sản phẩm mới có chủ đề “Món qùa tương lai”
31 lượt xem

Manulife Việt Nam: Triển khai gói sản phẩm mới có chủ đề “Món qùa tương lai”

2 Mon qua tuong lai

Được biết, Manulife Việt Nam triển khái gói sản phẩm liên kết đầu tư mới ra mắt năm 2021 với tên gọi “Món quà tương lai” được thiết kế để giúp khách hàng thu hẹp khoảng cách với mục tiêu hưu trí bằng cách vừa đầu tư vào các quỹ được quản lý chuyên nghiệp vừa cảm thấy an tâm vì được bảo vệ trước những rủi ro. Ttong đó, sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho thế hệ Gen Y cũng như những khách hàng trẻ cơ hội đạt được các mục tiêu tài chính bằng cách hưởng lợi từ việc đầu tư và bảo vệ của Manulife Việt Nam – một công ty có bề dày lịch sử cung cấp các giải pháp đầu tư và bảo hiểm uy tín.

Chia sẻ về điều này, ông Phùng Bá Khang – Giám đốc Khối sản phẩm Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Tận hưởng cuộc sống hưu trí an nhàn là giấc mơ của nhiều người, tuy nhiên, sự thật là không phải ai cũng lên kế hoạch chi tiết để biến giấc mơ hưu trí của họ thành hiện thực. Mặc khác, Gen Y còn phải đối mặt với một chặng đường đầy thử thách phía trước và vì phân khúc này chiếm 35% dân số Việt Nam, điều quan trọng là họ phải bắt đầu lên kế hoạch cho việc nghỉ hưu sau này từ bây giờ ”. Giámđốc Khối sản phẩm Manulife Việt Nam cho biết thê,: “Dù mục tiêu nghỉ hưu của bạn là 15, 20 hay 25 năm nữa, Manulife Việt Nam có thể giúp bạn đạt được sự độc lập về tài chính để bạn có thể sống tốt hơn mỗi ngày”.

Cùng với đó, gói sản phẩm “Món quà tương lai” còn cung cấp cho khách hàng quyền lợi hấp dẫn, phù hợp với những nhu cầu hưu trí đa dạng, như đầu tư linh hoạt thông qua ba Quỹ Hưng Thịnh vào những giai đoạn 2035, 2040 và 2045. Điển hình, sản phẩm này là lần đầu tiên có mặt trên thị trường, khách hàng được lựa chọn các quỹ đầu tư phù hợp với thời điểm dự định nghỉ hưu hoặc rút tiền cho các mục tiêu tài chính trong tương lai. Ngoài ra, ba quỹ này tận dụng khả năng sinh lời cao từ tài sản cổ phiếu. Bên cạnh đó, giảm thiểu rủi ro qua các năm bằng cách điều chỉnh lại tỷ lệ danh mục đầu tư dần dần qua trái phiếu và công cụ tiền tệ.

Song song đó, Manulife triển khai gói sản phẩm mới này hữa hẹn mang đến sự bảo vệ toàn diện với các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ, giúp khách hàng và gia đình luôn an tâm trước những rủi ro về y tế, bệnh lý và tai nạn. Do đó, với gói sản phẩm mang còn đến quyền lợi tri ân khách hàng hấp dẫn thông qua một khoản thưởng định kỳ say mỗi ba năm, cùng phần thưởng đặc biệt vào cuối năm hợp đồng thứ 10, 15 và 20. Vì vậy, khách hàng có thể trải nghiệm các tính năng chăm sóc sức khỏe sẵn có từ nền tảng ManulifeMOVE.

Tin rằng, khách hàng truy cập manulife.com.vn để tìm hiểu thêm về giải pháp đầu tư và bảo vệ phù hợp với bạn, giúp biến ước mơ nghỉ hưu an nhàn thành hiện thực.

(Bài được xuất bản trên Tc in Thương trường và Doanh nghiệp số T8/2021)

Thanh Phong