• Trang chủ
  • CEO Việt
  • Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
161 lượt xem

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Mới đây, Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (APQO) đã phối hợp cùng Tổ chức Chất lượng Australia tổ chức bằng hình thức trực tuyến Lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26).

Được biết, đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận. Qua đó, để tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hoà) đã vinh dự được vinh danh ở hạng mục cao nhất World Class Award. Năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham dự.

Qua đó, Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự vượt trội “Đẳng cấp thế giới – World Class” khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương.

ba hong van 16343457542541894269724

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Sanvinest Khánh Hòa công bố Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đạt giải cao nhất World Class Giải thưởng Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Đặc biệt, để đạt được giải thưởng này là thành quả cho những nỗ lực, cống hiến, theo đuổi sự phát triển bền vững với giá trị cốt lõi “Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa” của Sanvinest Khánh Hòa trong suốt thời gian vừa qua.

Đồng thời, Sanvinest Khánh Hòa không ngừng nỗ lực nghiên cứu. Cùng với đó, liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Cụ thể, Sanvinest Khánh Hoà có hơn 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Bên cạnh đó, không ngừng nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Sanvinest Khánh Hoà đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc,…

Song song đó, phương hướng hoạch định chiến lược phát triển năm 2021 và các năm tiếp theo sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp. Vì lẽ đó, sức mua trong nước nói riêng và thế giới nói chung sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặt khác, đâycòn là sự tác động lớn đến mục tiêu sản xuất kinh doanh và cơ hội phát triển của Công ty.

Mặc dù vậy, với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bổ dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển. Vì vậy, Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bổ dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Điển hình, ngày 13/10/2021 mới đây, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề “Vượt thách thức” tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.

(Bài được xuất bản trên Tc in thương trường và Doanh nghiệp số T10/2021)

Hồ Vĩnh Chung