• Trang chủ
  • Nhịp sống
  • Trung tâm nghiên cứu Thị trường – Truyền thông doanh nghiệp Hồ gia thăm tặng quà trẻ em họ Hồ bị mồ côi vì Covid – 19 tại Cần Thơ
146 lượt xem

Trung tâm nghiên cứu Thị trường – Truyền thông doanh nghiệp Hồ gia thăm tặng quà trẻ em họ Hồ bị mồ côi vì Covid – 19 tại Cần Thơ

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em họ Hồ có hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ bị mồ côi cha mẹ do Covid-19, Trung tâm nghiên cứu thị trường – Truyền thông doanh nghiệp Hồ gia do ông Hồ Phú Hải giám đốc làm trưởng đoàn (thuộc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế – IMRIC); phối hợp cùng Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống; Tc in Thương trường và Doanh nghiệp; cùng các trang tin điện tử trực thuộc viện IMRIC đã tổ chức thăm trao quà và hỗ trợ an sinh cho các cháu là con của Hồ Thanh Việt đã không may qua đời vì Covid – 19 để lại vợ hiền và ba con thơ.

image0 14

Cụ thể, chiều ngày 24/12/2021, tại nhà riêng của Pv Hồ Thanh Việt – Trung tâm nghiên cứu thị trường – Truyền thông doanh nghiệp Hồ gia; Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống; Tc in Thương trường và Doanh nghiệp cùng các trang tin điện tử trực thuộc viện IMRIC đã trao tặng học bổng cho các cháu họ Hồ là con của Pv Hồ Thanh Việt. Mặc dù, các suất học bổng tuy không lớn với các cháu nhỏ họ Hồ bị mồ côi cha do dịch COVID-19 nhưng mang ý nghĩa về tinh thần, vật chất nhằm tăng cường sự khăng khít của con cháu họ Hồ tại Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.

Tại buổi tiếp nhận, bà Hồ Mỹ Phượng (Cô ruột của các cháu), nhấn mạnh: “Lúc cha các cháu là Hồ Thanh Việt còn sống thì hoàn cảnh gia đình không đến nổi nào nhưng khi dịch bệnh Covid – 19 bất ngờ ập đến, cả gia đình các cháu cũng như các nhân tôi không may mắc phải căn bệnh quái ác này khiến mọi thứ đều đình trệ, kinh tế bất ngờ khó khăn. Tuy nhiên, hôm nay tôi rất vui mừng vì nhận được hỗ trợ của các anh chị em họ Hồ. Những món quà này tuy nhỏ nhưng là nguồn động lực to lớn dành cho cáccháu”…

image4 1

Xúc động chia sẻ với chúng tôi, ông Hồ Phú Hải – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu thị trường – Truyền thông doanh nghiệp Hồ gia cho rằng trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19 trong suốt thời gian vừa qua, các cán bộ chiến sĩ, đội ngũ Y bác sỹ, các lực lượng chức năng đã cùng nhân dân tại TP.HCM nói riêng và các tỉnh vùng ĐBSCL; CBPV Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống đã tích cực tham gia, thực hiện nhiều nhiệm vụ từ bệnh viện dã chiến đến các chốt kiểm soát, trên từng tuyến phố nhà dân rất vất vả. Thấu hiểu những hoàn cảnh bất hạnh do ảnh hưởng của dịch bệnh nhất là con cháu họ Hồ đã không may bị mồ côi cha lẫn mẹ, chúng tôi đã đã kêu gọi các doanh nhân họ Hồ trên cả nước dù rất khó khăn nhưng cũng cố gắng hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình họ Hồ nói chung và các cháu con của anh Hồ Thanh Việt nói riêng.Chúng tôi xin cam kết không dừng lại ở món quà này mà sẽ tiếp tục đồng hành và chia sẻ với các cháu trong thời gian tới vượt qua khó khăn dịch bệnh không để các cháu họ Hồ bị bỏ lại phía sau.

image6

Dịp này, ThS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) cho rằng, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội; dịch bệnh cũng đã cướp đi nhiều thứ, trong đó có sinh mạng của con người, khiến nhiều gia đình phải chia ly, nhiều trường hợp trẻ em, học sinh, sinh viên mất đi cha, mẹ, người thân…Với mong muốn kịp thời động viên, chia sẻ phần nào nỗi đau mất người thân của các cháu họ Hồ. Đồng thời, giúp các em có thêm kinh phí mua sắm đồ dùng học tập, trang trải cuộc sống những ngày đầu thiếu vắng cha, mẹ, Viện IMRIC cam kết sẽ tiếp tục vận động kinh phí, tổ chức thăm, động viên cáccháu họ Hồ. Qua đó, ThS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) hy vọng, những người thân còn lại của các cháu sớm vượt qua nỗi đau mất mát, làm chỗ dựa vững chắc để các cháu có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong học tập, trong cuộc sống.

(Bài được xuất bản trên Tc in Thương trường và Doanh nghiệp số T12/2021)

Hồ Thanh Phong